CÁC BÀI TẬP YOGA GIÚP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ NHẤT 2019

Mỡ bụng đang là vấn nạn của hầu hết các chị em phụ nữ. Vì thế nhiều người đều tìm đến các lớp tập yoga để có được vòng eo thon gọn. Yoga là phương pháp luyện tâm và luyện thân cổ xưa bắt nguồn từ Ấn Độ. Cho tới nay yoga là môn thể thao khá thông dụng, tập yoga đúng cách rất có tác dụng với cơ thể, tác đặc biệt là sức khỏe tâm hồn. Yoga có thể làm giảm căng thẳng, thư giãn, phòng bệnh.Ngoài ra tập yoga giảm cân đem lại vóc dáng đẹp như mong muốn.

Động tác của các bài tập yoga như một loại thể dục, giúp cơ thể thư giãn và hoạt động tốt hơn. Đặc biệt các bài tập yoga còn có tác dụng giảm cân rất tuyệt với. Bạn sẽ có được vóc dáng săn chắc, thon gọn và dẻo dai nếu như thường xuyên tập luyện các bài tập yoga. Hypebeast sẽ chia sẻ với bạn những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất 2019, cho bạn cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn, săn chắc.

CÁC BÀI TẬP YOGA GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ NHẤT 2019

Trước khi bắt đầu các bài tập yoga giảm mỡ bụng, bạn cần làm các động tác khởi động để  cơ thể nóng lên.

1. Bài tập yoga giảm mỡ bụng hiệu quả nhất 2019: động tác cánh cung

Động tác cánh cung giảm mỡ bụng hiệu quả

Động tác bài tập yoga giảm mỡ bụng này là động tác mà bạn sẽ tạo dáng cơ thể thành hình cánh cung. Khi đó các cơ tay, chân, bụng sẽ được kéo căng vừa phải và giúp tạo độ săn chắc cho những khu vực này. Động tác cạnh cung giúp cơ thể bạn linh hoạt, dẻo dai, thể lực tăng lên đáng kể. Bài tập này cũng giúp bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả.

–         Nằm thẳng, úp mặt xuống sàn và co chân sao cho gót chân chạm mông.

–         Từ từ đưa tay ra sau lưng, nắm lấy bàn chân và ép người cong ngược. Giữ  thế này trong khoảng 1 – 2 phút.

–         Sau đó nghỉ khoảng 30 giây và tiếp tục thực hiện động tác lại từ đầu để đạt hiệu quả giảm béo bụng và đùi tốt nhất.

động tác cánh cung2 Bài tập yoga giảm mỡ bụng hiệu quả nhất 2019: tư thế rắn hổ mang

  •  Nằm úp trên sàn nhà, đặt bàn chân thẳng theo mặt đất. Đặt 2 tay co về phía nách, các ngon tay cách xa nhau.
  •  Hít vào, nhấn chân và hông xuống. Dùng sức từ 2 cánh tay từ từ nâng đầu và cổ cao lên.
  • Đẩy vai của bạn xuống và kéo căng thân trên theo chiều dài của cột sống.
  • Mắt ngước lên, hạ thấp bả vai xuống.
  • Thở ra, từ từ hạ thân xuống sàn, thư giãn với tư thế nằm sấp.
  • Thư giãn và giữ tư thế này trong vòng 2 – 3 phút sau đó lại làm lại từ đầu,

Dành 20 – 30 phút mỗi ngày để thực hiện đông tác này để cơ thể khỏe mạnh đủ năng lượng cho một ngày làm việc và giảm béo bụng và đùi hiệu quả.
tư thế hổ mangTư thế hổ mang

3. Bài tập yoga giảm mỡ bụng hiệu quả nhất 2019: động tác tạo dáng thuyền

Động tác tạo dáng thuyền giảm mỡ bụng

–         Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt thẳng 2 bên người, duỗi thẳng hai chân, gót chân khép lại, đầu ngón chân căng.

–         Tập trung ý thức vào vùng bụng, hít sâu, đồng thời hai chân nâng lên một góc 45 độ, giữ nhịp thở tự nhiên.

–         Thư giãn tinh thần, giữ nhịp thở và tư thế này trong khoảng 8 -10 giây, sau đó quay trở lại tư thế ban đầu.

động tác tạo dáng thuyềnTư thế tạo dáng thuyền không chỉ giúp giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả mà còn rất tốt cho cơ thể giúp cái thiện chức năng tiêu hóa, tiêu hóa mỡ bụng, tăng sức mạnh cho cơ bụng. Giúp cơ thể bạn dẻo dai và cân đối. Chính vì vậy hãy dành 20 – 30 phút mỗi ngày để tập luyện và thư giãn với động tác tạo dáng thuyền.

3 bài tập yoga giảm mỡ bụng trên giúp bạn rèn luyện cơ thể để có nguồn năng lượng để hoàn thành công việc hàng ngày tốt nhất. Và cho hiệu quả giảm béo vùng bụng hiệu quả khiến bạn không khỏi bất ngờ. Hypebeast chúc bạn sẽ có một cơ thể vòng bụng thon gọn, đầy quyến rũ.

Xem thêm : 7 địa điểm bán đồ tập yoga chất lượng ở tphcm

Những đồ dùng cần thiết khi đi tập gym

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *