NHỮNG THỨC ĂN NÊN ĂN TRƯỚC KHI TẬP YOGA

thức ăn trước khi tập gym

Hiện nay, để có được những đường cong hoàn hảo trên cơ thể hoặc có vóc dáng khỏe mạnh. Phái nữ thường tìm đến các bài tập yoga. Nhưng để hiệu quả nhất khi tập yoga, dinh dưỡng trước khi tập vô cùng quan trọng. Nếu ăn no thì khi tập bạn sẽ dễ buồn nôn, nếu nhịn ăn bạn sẽ bị mất sức. Sau đây Hypebeast sẽ giúp bạn biết những thức ăn nên ăn trước khi tập yoga.

Địa-chỉ bán đồ tập yoga hcmKhi nào nên ăn?

Ăn một món ăn nhẹ một giờ trước khi lớp học. Nếu bạn đói và chạy đến lớp ngay từ khi đi làm hoặc đang trong một ngày bận rộn, ăn một vài bánh protein hoặc carbohydrate nhẹ sẽ tốt hơn là không ăn gì và không có năng lượng để vượt qua lớp học. 

Sau đó, bạn có thể ăn bất cứ thứ gì bạn thích. Yoga có xu hướng truyền cảm hứng cho mọi người chăm sóc bản thân tốt hơn và ăn uống lành mạnh hơn. Đó là một trong những cách yoga có thể giúp bạn giảm cân vàc ó vóc dáng đẹp khỏe.

Nên ăn gì trước khi tập yoga?

Dưới đây là những thực phẩm bạn có thể ăn lót dạ trước khi tập yoga.

  • Trái cây và protein:

Một miếng trái cây giàu chất xơ cộng với protein, giống như một quả táo với bơ hạt, là một lựa chọn tốt. Một bát quả mọng với một ít sữa chua là một lựa chọn tuyệt vời.

  • Chuối

Chuối chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và dồi dào kali giúp nó trở thành một bữa ăn phụ hoàn hảo trước buổi tập. Chuối cũng chứa rất nhiều magie giúp ngăn ngừa đầy hơi và đau cơ.

Rất nhiều người tập yoga thích ăn bơ bởi vì nó rất giàu kali và magie làm cho hệ thống cơ và tế bào hoạt động mạnh mẽ. Ngoài ra, bơ cũng rất dễ tiêu hóa.

  • Táo

Táo là một chất kiềm trong tự nhiên vì thế nó chống lại tình trạng oxy hóa trong dạ dày. Nó cũng chứa đường tự nhiên, chất xơ và vitamin C trong táo cung cấp năng lượng cho toàn cơ thể trong suốt buổi tập.

  • Yogurt

Yogurt cũng là một loại thực phẩm có thể ăn trước khi tập yoga. Bạn có thể ăn mình nó hoặc trộn chung vào smoothies.

  • Các loại quả mọng

Các loại trái quả mọng rất dồi dào vitamin, chất chống oxy hóa và chất xơ. Trước khi tập yoga ăn một ít dâu tây hoặc việt quất trước một giờ, những loại trái cây này sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều năng lượng vì nó chứa nhiều đường tự nhiên.

thức ăn trước khi tập gym
  • Các loại hạt:

Một nắm hạnh nhân hoặc bất kỳ loại hạt yêu thích nào của bạn sẽ cung cấp một hỗn hợp protein và chất béo tốt, với một chút carbohydrate để giúp cung cấp năng lượng cho bạn qua thời gian bạn thực hành trên thảm.

  • Bánh protein:

Bất kỳ bánh protein nào nhiều chất xơ, protein cao và ít đường bạn thích có thể là một lựa chọn tốt. Một số người thấy rằng chỉ ăn một nửa thanh cung cấp cho họ năng lượng họ cần.

  • Các loại ngũ cốc:

Các phần nhỏ bột yến mạch hoặc các loại ngũ cốc nấu chín khác cũng có thể là một lựa chọn tốt để duy trì năng lượng mà không cảm thấy quá no cho một buổi tập luyện.

Điều quan trọng là phải giữ nước trong khi tập yoga, vì vậy uống 200 – 400ml khoảng một giờ trước khi đến lớp là điều bắt buộc.

Không nên ăn gì trước khi tập yoga?

  • Thực phẩm nhiều dầu mỡ hoặc chiên: Bạn sẽ muốn tránh bất cứ thứ gì nặng nề trước khi tập yoga, vì vậy một chiếc burger và khoai tây chiên trước khi đến lớp có lẽ là điều không tốt.
  • Trứng luộc chín: Trong khi trứng luộc chín là một loại protein tiện lợi và đầy đủ, nhiều người nhận thấy chúng có thể cung cấp cho họ những miếng thịt chua, đặc biệt là trong khi tập yoga.
  • Sinh tố: Trong khi một số người dùng sinh tố trước khi tập yoga, những người khác lại thấy chất lỏng dư thừa xung quanh trong dạ dày của họ một cách khó chịu. Điều này đặc biệt đúng trong các tư thế có áp lực lên bụng của bạn như Locust Pose. Có thể tốt hơn để tiết kiệm sinh tố cho một điều trị sau giờ học.

Trên đây là những kiến thức về thức ăn nên ăn trước khi tập yoga. Hypebeast mong sẽ giúp các bạn trong việc có vóc dáng khỏe mạnh.

Xem thêm :

Càn Quét Top Địa Chỉ Bán Đồ Tập Yoga Hcm.

Đồ tập gym siêu đẹp ở Cách mạng tháng 8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *